Chuyên Viên Mua Hàng Quốc Tế
1. Mô tả công việc
1.1. Tìm kiếm và lựa chọn nhà cung cấp
– Lập danh sách các nhà cung cấp tiềm năng quốc tế
– Lên bảng tiêu chuẩn lựa chọn nhà cung cấp phù hợp với điều kiện công ty. Ví dụ như tiêu chuẩn về giá, chất lượng, thời gian giao hàng, dịch vụ sau giao hàng…
– Đưa lên cấp trên các thông tin liên quan đến nhà cung cấp đã lựa chọn để quản lý xem xét, phê duyệt.
– Lưu trữ thông tin về nhà cung cấp theo quy định của công ty.
– Theo dõi thường xuyên và đánh giá hoạt động của nhà cung cấp
1.2 Khảo sát giá
– Khảo sát giá hàng hoá của các nhà cung cấp khác, của thị trường
– Tiến hành thương lượng mức giá hợp lý nhất với nhà cung cấp
– Lập báo cáo chi tiết về giá các mặt hàng dựa trên các biến động giá để báo cáo quản lý
1.3. Thực hiện quy trình mua hàng hoá
– Tiếp nhận yêu cầu mua hàng từ các bộ phận sản xuất hoặc các bộ phận có có liên quan
– Xác định các yêu cầu mua hàng về số lượng, chủng loại, kích thước hay các thông số kỹ thuật cần thiết để lên đơn hàng.
– Liên hệ với nhà cung cấp; báo cáo cấp trên lập đề nghị tạm ứng mua hàng.
– Theo dõi qua trình giao hàng, nhận hàng
– Phối hợp cùng kho, QC kiểm tra hàng hoá khi nhận hàng
– Xác nhận kí và kiểm tra các hoá đơn chứng từ liên quan. Đảm bảo chính xác và đầy đủ để chuyển giao cho kế toán.
– Gửi thông tin đơn hàng đến các bộ phận liên quan tiếp nhận hàng hoá theo quy định
– Đánh giá hoạt động mua và giao hàng định kỳ đối với các nhà cung cấp
– Giải quyết và báo cáo các phát sinh nếu có một cách kịp thời.
2. Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành Kinh tế, Kế toán, Quản trị kinh doanh, Logistic…
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trên 2 năm ở các vị trí mua hàng
– Có kỹ năng tổ chức và sắp xếp công việc.
– Có kỹ năng tin học văn phòng, khả năng giao tiếp, đàm phán
3. Quyền lợi được hưởng
– Lương 10 triệu đến 18 triệu
– Đươc hưởng lương tháng 13, các ngày lễ tết,…
– Tham gia BHXH theo quy định pháp luật, Bảo hiểm tai nạn 24/24 bảo hiểm nhân thọ và chăm sóc y tế cho Cán bộ quản lý, và nhân viên có thành tích xuất sắc, nhân viên gắn bó với công ty.
– Lộ trình thăng tiến rõ ràng
– Thưởng các ngày lễ lớn trong năm
– Thưởng ngày thành lập Công ty (18/08 hàng năm)
– Thưởng lao động tiên tiến/ xuất sắc
– Thưởng thâm niên
– Thưởng sáng kiến cải tiến
– Du lịch hàng năm dành cho toàn thể CB.CNV
– Học bổng dành cho con CB.CNV
– Hỗ trợ tiền tàu xe cho CB.CNV ở xa về quê ăn tết
– Quỹ hỗ trợ Haplast: Dành cho những hoàn cảnh khó khăn cần được chăm sóc
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – thứ 7 hàng tuần
Địa điểm làm việc: Văn phòng Haplast, tầng 8 tòa Trico, 548 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
Thông tin liên hệ:
– Gửi CV về email: recruitment@haplast.vn
– Contact: 096 578 8326