1. Mô tả công việc

– Quản lý và chịu trách nhiệm về các hoạt động của bộ phận, các hoạt động chung của Công ty đảm bảo tuân thủ đúng theo quy trình, quy định của Công ty.
– Quản lý và chịu trách nhiệm đào tạo nhân viên giao dịch, đàm phán các đồng ngoại thương, thư từ giao dịch với đối tác nước ngoài bao gồm: giá cả; số lượng; chủng loại; tiêu chuẩn kỹ thuật, điều kiện vận tải, bảo hiểm, thời hạn giao hàng, thanh toán … theo định hướng của ban lãnh đạo , phù hợp và có lợi cho Công ty.
– Quản lý và chịu trách nhiệm về tính đúng đắn hợp lý của toàn bộ chứng từ xin cấp phép, đăng kí chất lượng, hải quan
– Xây dựng và duy trì các quan hệ kinh doanh thương mại với nhà cung cấp và khách hàng.
– Giao dịch và giải quyết với các bên liên quan khi xảy ra những sự việc bất thường (với nhà cung cấp về chất lượng hàng hóa, hàng thiếu, thừa, nhầm lẫn, tiến độ chậm, tem nhãn thiếu, sai, cần bổ sung thêm tem, nhãn, hoàn tất chứng từ với kế toán để nộp thuế và lưu hồ sơ. Với các Phòng ban nội bộ về các vấn đề tương tự …);
– Làm các báo cáo theo định kỳ hoặc đột xuất theo quy định của Công ty và yêu cầu của Trưởng phòng.
– Thực hiệc các công việc khác theo sự phân công của TGĐ

2. Yêu cầu công việc

– Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành Kinh tế, Kế toán, Quản trị kinh doanh liên quan đến thương mại Quốc Tế,……
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trên 3 năm ở các vị trí Trưởng phòng mua hàng Quốc Tế về ngành bao bì Nhựa.
– Thành thạo 4 kỹ năng tiếng anh ( ưu tiên ứng viên biết thêm Tiếng Trung)
– Có kỹ năng tổ chức và sắp xếp công việc.
– Có kỹ năng tin học văn phòng, khả năng giao tiếp, đàm phán
– Có kiến thức:
  • Am hiểu luật thương mại Quốc Tế, luật thanh toán hiện hành và các phương thức giao hàng
  • Luật hải quan, luật thuế xuất nhập khẩu
  • Thủ tục hành chính liên quan đến việc xuất, nhập hàng hóa

3. Quyền lợi được hưởng

– Lương 20 triệu đến 40 triệu
– Đươc hưởng lương tháng 13, các ngày lễ tết,…
– Tham gia BHXH theo quy định pháp luật, Bảo hiểm tai nạn 24/24 bảo hiểm nhân thọ và chăm sóc y tế cho Cán bộ quản lý, và nhân viên có thành tích xuất sắc, nhân viên gắn bó với công ty.
– Lộ trình thăng tiến rõ ràng
– Thưởng các ngày lễ lớn trong năm
– Thưởng ngày thành lập Công ty (18/08 hàng năm)
– Thưởng lao động tiên tiến/ xuất sắc
– Thưởng thâm niên
– Thưởng sáng kiến cải tiến
– Du lịch hàng năm dành cho toàn thể CB.CNV
– Học bổng dành cho con CB.CNV
– Hỗ trợ tiền tàu xe cho CB.CNV ở xa về quê ăn tết
– Quỹ hỗ trợ Haplast: Dành cho những hoàn cảnh khó khăn cần được chăm sóc

4. Phúc lợi đối với quản lý:

– Được tặng cổ phần/ cổ phiếu hoặc mua cổ phần/ cổ phiếu với chi phí ưu đãi: cuối năm 2023
– Được công ty mua hoặc hỗ trợ hoặc cho vay tiền để mua tài sản lớn: cuối năm 2023
– Hưởng gói bảo hiểm nhân thọ và chăm sóc sức khỏe ở bệnh viện lớn
– Đưa đón hoặc hỗ trợ chi phí xăng xe
– Du lịch riêng theo gói của quản lý
– Được đào tạo, phát triển nằm trong đội ngũ ban chiến lược của Tập đoàn
– Được xây dựng lộ trình thăng tiến và kế nhiệm.
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – thứ 7 hàng tuần
Địa điểm làm việc: Văn phòng Haplast, tầng 8 tòa Trico, 548 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
Thông tin liên hệ:
– Gửi CV về email: recruitment@haplast.vn
– Contact: 096 578 8326