Trợ lý Chủ Tịch HĐQT
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Mạnh về kinh doanh, học kinh tế (Ngoại thương, tài chính,…), giỏi phân tích số liệu, am hiểu quản trị
– Kinh nghiệm: Từ 3 năm trở nên ở vị trí Trợ lí
– Có kinh nghiệm làm trợ lý của Ban Giám đốc ở những công ty sản xuất
– Ưu tiên trong lĩnh vực cùng ngành công ty
– Đại diện Chủ tịch HĐQT tham gia đón tiếp khách hàng, tổ chức các sự kiện trong công ty.
– Sắp xếp lịch trình công việc cho Chủ tịch HĐQT , lên kế hoạch các cuộc họp, hội nghị, tiếp khách.
– Xây dựng hành trình và lịch trình cho Chủ tịch HĐQT bao gồm: đặt vé máy bay, sắp xếp phương tiện và book chỗ ở.
– Trả lời điện thoại, tin nhắn cho các bên liên quan, xử lý email và các thư quan trọng gửi đến.
– Quản lý những tài liệu điện tử và giấy tờ.
– Triển khai, tiếp nhận các công việc của cấp trên xuống các phòng ban.
– Lập báo cáo theo định kỳ hoặc đột xuất cho Chủ tịch HĐQT
– Theo dõi tiến độ thực hiện các hạng mục công việc của công ty, các vấn đề liên quan đến nhân sự, hỗ trợ lập ngân sách và giám sát nguồn ngân sách.
– Thay mặt Chủ tịch HĐQT đưa ra các quyết định khi cần thiết và giám sát tiến độ công việc.
– Hoàn thành các dự án do Chủ tịch HĐQT phân công theo đúng tiến độ.
– Nghiên cứu; lập báo cáo; xử lý các tình huống bất ngờ, phức tạp; đàm phán, thương lượng với khách hàng và dự đoán nhu cầu kinh doanh.
– Tham gia đóng góp ý kiến, đưa ra các đề xuất cải tiến quy trình khi cần thiết.
2. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
– Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội theo quy – Bảo hiểm 24h, chăm sóc sức khỏe, …
– Thưởng các ngày lễ/tết
– Thưởng lương tháng 13: Tối thiểu là 01 tháng Thu nhập
– Thưởng ngày thành lập Công ty,
– Du lịch hàng năm. Thưởng du lịch tại các khu nghỉ dưỡng tối thiểu 3 sao dành cho các nhân viên có thành tích xuất sắc
– Học bổng dành cho con CB.CNV.
– Thưởng Cán bộ công nhân viên xuất sắc hàng năm
– Môi trường làm việc năng động, sạch sẽ, thoáng mát
– Tăng lương theo năng lực và theo chu kì
3. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
– Kỹ năng đàm phán, thuyết phục, thuyết trình, truyền đạt, ngoại giao và thương lượng tốt.
– Kỹ năng giao tiếp, đàm phán
– Khả năng chịu áp lực công việc tốt.
– Điều kiện cá nhân đáp ứng được thời gian làm việc ngoài giờ.
– Có khả năng làm việc nhóm và độc lập
– Kỹ năng bảo mật thông tin (không nghe, không thấy, không bàn luận,…)
– Có thái độ thân thiện, ngoại hình ưa nhìn, kỹ năng giao tiếp tốt
– Chịu được áp lực cao,trung thực, trách nhiệm và có tinh thần cầu tiến và học hỏi.
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – thứ 7 hàng tuần
Địa điểm làm việc:
– Văn phòng Haplast, tầng 8 tòa Trico, 548 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
– Nhà máy: Thôn Đỗ Hạ, Xã Quang Vinh, Huyện Ân Thi, Tỉnh Hưng Yên, Việt Nam
Thông tin liên hệ:
– Gửi CV về email: recruitment@haplast.vn
– Contact: 096 578 8326