1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

– Quản trị, xây dựng và định hướng, lên kế hoạch chi phí marketing tổng thể, thực thi giám sát toàn bộ công việc liên quan đến hoạt động marketing truyền thông của công ty.
– Xây dựng kế hoạch, định hướng nội dung, quảng cáo marketing giúp sale thúc đẩy doanh số bán hàng của công ty.
– Phân tích hành vi thị hiếu tập khách hàng, xây dựng nội dung truyền thông phù hợp với các sản phẩm sách của công ty.
– Phân tích hoạt động truyền thông của thị trường để đưa ra kế hoạch truyền thông phù hợp của doanh nghiệp.
– Tổ chức thực hiện và quản trị kế hoạch marketing cho doanh nghiệp cụ thể:
+ Truyền thông hình ảnh, nội dung sản phẩm, thương hiệu công ty cho KH cuối (Online, off-line, PR báo chí, truyền hình…).
+ Tổ chức truyền thông các chiến dịch event off-line của sản phẩm tại các sự kiện/ Điểm bán hàng (nếu có) theo chiến dịch.
+ Truyền thông sản phẩm trên môi trường Digital Marketing để tìm ra mạng lưới đại lý/ khách hàng, hỗ trợ thúc đẩy trực tiếp cho Sale mở rộng mạng lưới phân phối sản phẩm sách trên môi trường Online (Facebook, Google, Ticktok, sàn thương mại điện tử).
+ Phối hợp nghiệp vụ với các phòng ban liên quan trong quá trình thực thi hoạt động marketing: phòng sản phẩm/ Sale/ Kế toán…

2. YÊU CẦU CÔNG VIỆC

– Số năm kinh nghiệm: ít nhất 03 năm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên đã làm việc trong các Doanh nghiệp sản xuất.
– Yêu cầu bằng cấp: Trình độ Đại học trở lên chuyên ngành: Marketing/ PR/ Báo chí/ Kinh tế hoặc tương đương.
– Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
– Yêu cầu độ: 25 – 45 tuổi.
– Yêu cầu kĩ năng công việc:
+ Có kỹ năng, ý tưởng để lập kế hoạch, phân tích, tổng hợp, báo cáo các chiến dịch và hoạt động truyền thông.
+ Đặc biệt có kĩ năng ý tưởng về sáng tạo chất liệu nội dung để chi phí marketing được hiệu quả.
+ Có khả năng quản lý tốt, nhiệt huyết, truyền lửa cho Team, tương tác các phòng ban tốt
+ Có kĩ năng về quản trị nội dung Online, Set Ads quảng cáo Online hoặc kĩ năng phân tích tương đương.
+ Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc tốt
+ Có kĩ năng về thẩm mỹ, xây dựng ý tưởng trong sản xuất các ấn phẩm truyền thông (video, hình ảnh…) là 1 lợi thế.
+ Có kĩ năng về mối quan hệ các kênh truyền thông trên báo đài, KOL Online là 1 lợi thế
+ Trẻ trung, Năng động, giao tiếp tốt, khả năng lôi kéo đám đông.

3. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

– Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật định của nhà nước;
– Được hưởng đầy đủ các loại BHXH; BHYT; BHTN và các chế độ khác theo quy định Nhà nước;
– Các chế đô ̣khác: Thưởng, phúc lợi, thăng tiến…theo quy định của Công ty;
– Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp trẻ trung, năng động, thân thiện.
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – thứ 7 hàng tuần
Địa điểm làm việc: Văn phòng Haplast, tầng 8 tòa Trico, 548 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
Thông tin liên hệ:
– Gửi CV về email: recruitment@haplast.vn
– Contact: 096 578 8326