Trưởng Phòng Kinh Doanh Bao Bì Quốc Tế
1. Mô tả công việc
-Quản lý, điều hành và phát triển hoạt động kinh doanh của công ty
-Đào tạo, định hướng, dẫn dắt nhân viên sales hoàn thành tốt cv và vượt định mức KPI
-Đánh giá, nâng cao năng lực các nv sales
-Nghiên cứu, đánh giá và phát triển thị trường
-Tham mưu và tư vấn cho Ban lãnh đạo về chiến lược, kế hoạch và phương án hoạt động kinh doanh
-Chịu trách nhiệm tuyển dụng, phân bổ mục tiêu, đào tạo và theo dõi hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên kinh doanh
-Thu thập và phân tích số liệu nhằm đánh giá và xây dựng mục tiêu kinh doanh
-Phối hợp với phòng marketing lên chiến dịch quảng cáo công ty
-Kiểm tra, duyệt giá, duyệt Hợp đồng và các đề xuất khác từ Sales
-Hàng tuần, tháng, hàng quý báo cáo hoạt động kinh doanh cho Ban Giám đốc công ty
-Xây dựng, tối ưu quy trình bán hàng từ bước lên kế hoạch đến khi chốt sales
-Báo cáo về các kết quả kinh doanh, doanh thu và chi phí; đưa ra các dự báo trước ban quản trị
-Xây dựng và phát triển các mối quan hệ khách hàng bền chặt lâu dài
-Tham dự những hội thảo về bán hàng, tham dự những cuộc họp về bán hàng được tổ chức trong vùng,
-Tổ chức những cuộc hội nghị khách hàng, trưng bày, triển lãm, tham dự khóa đào tạo.
2. Kỹ năng
2.1. Kỹ năng yêu cầu:
- Kĩ năng quản lí, điều hành
- Kĩ năng quyết định và giải quyết, xử lí vấn đề
- Kĩ năng giao tiếp đàm phán, thuyết trình
- Kĩ năng hoạch định chiến lược kinh doanh
- Kĩ năng theo dõi và thực hiện kế hoạch định kì
- Kĩ năng đào tạo, thu hút và phát triển nhân viên
2.2. Kỹ năng khác
- Đam mê kinh doanh
- Trung thực, thẳng thắn
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
- Có trách nhiệm trong công việc
3. Yêu cầu công việc
-Tốt nghiệp Đại Học Kinh Tế/ Ngoại Thương/ Kinh Tế Luật/ Đại học Quốc Tế/ Ngoại Ngữ (HUFLIT).
-Tiếng Anh: khá, giỏi, ưu tiên TOEIC >650, IELTS > 6.5
-Kỹ năng quản lý công việc, trình bày phân tích.
-Kỹ năng đàm phán, thương lượng, giao tiếp tốt
-Có kiến thức chuyên môn về mua hàng, quản lý rủi ro
-Ưu tiên có kiến thức về xuất nhập khẩu và thanh toán quốc tế
-Tỉ mỉ cẩn thận, trung thực, chịu được áp lực cao, chủ động trong công việc
4. Quyền lợi được hưởng
– Lương thỏa thuận
– Đươc hưởng lương tháng 13, các ngày lễ tết,…
– Tham gia BHXH theo quy định pháp luật, Bảo hiểm tai nạn 24/24 bảo hiểm nhân thọ và chăm sóc y tế cho Cán bộ quản lý, và nhân viên có thành tích xuất sắc, nhân viên gắn bó với công ty.
– Lộ trình thăng tiến rõ ràng
– Thưởng các ngày lễ lớn trong năm
– Thưởng ngày thành lập Công ty (18/08 hàng năm)
– Thưởng lao động tiên tiến/ xuất sắc
– Thưởng thâm niên
– Thưởng sáng kiến cải tiến
– Du lịch hàng năm dành cho toàn thể CB.CNV
– Học bổng dành cho con CB.CNV
– Hỗ trợ tiền tàu xe cho CB.CNV ở xa về quê ăn tết
– Quỹ hỗ trợ Haplast: Dành cho những hoàn cảnh khó khăn cần được chăm sóc
5. Chế độ giành cho quản lý
– Được tặng cổ phần/ cổ phiếu hoặc mua cổ phần/ cổ phiếu với chi phí ưu đãi
– Được công ty mua hoặc hỗ trợ hoặc cho vay tiền để mua tài sản lớn
– Hưởng gói bảo hiểm nhân thọ và chăm sóc sức khỏe ở bệnh viện lớn
– Đưa đón hoặc hỗ trợ chi phí xăng xe
– Du lịch riêng theo gói của quản lý
– Được đào tạo, phát triển nằm trong đội ngũ ban chiến lược của Tập đoàn
– Được xây dựng lộ trình thăng tiến và kế nhiệm.
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – thứ 7 hàng tuần
Địa điểm làm việc: Văn phòng Haplast, tầng 8 tòa Trico, 548 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
Thông tin liên hệ:
– Gửi CV về email: recruitment@haplast.vn
– Contact: 096 578 8326